Giám đốc Công ty CP Chế biến dịch vụ thủy sản Cát Hải Vũ Văn Cao cho biết, trong 2 tháng năm 2015, công ty tiêu thụ hơn 1 triệu sản phẩm nước mắm Cát Hải các loại; tổng doanh thu đạt hơn 30 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2014.

Đây là kết quả thể hiện nỗ lực bảo đảm chất lượng sản phẩm nước mắm Cát Hải nổi tiếng của công ty. Công tác giới thiệu, quảng bá sản phẩm cũng được công ty chú trọng khi tham gia nhiều hội chợ trong dịp cuối năm và Tết nguyên đán tại Hà Nội và Hải Phòng. Thị trường tiêu thụ nước mắm Cát Hải lớn nhất là Hải Phòng và Hả Nội.

Tuy nhiên năm nay ghi nhận sự đột phá ở thị trường như Thái Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Dương. Công ty tiếp tục mở rộng thị trường, tiêu thụ và quảng bá sản phẩm nước mắm Cát Hải ra các tỉnh, thành phố phía Bắc và cả nước, đồng thời duy trì các kênh phân phối sản phẩm ra nước ngoài. Nước mắm Cát Hải có “hương thơm, vị đượm, giàu chất dinh dưỡng” dần trở thành sản phẩm quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình người Việt Nam, là sản phẩm truyền thống, niềm tự hào của thành phố Hải Phòng.

 

 

Theo báo Hải Phòng