GIỚI THIỆU

Công Ty Cổ Phần STEVINA là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu cá tra hàng đầu của Việt Nam. Công ty chúng tôi rất tự hào cung cấp cho người tiêu dùng món đặc sản, bổ dưỡng của sông Mekong đến khắp nơi trên thế giới. Hệ thống quản lý hiện đại khép kín từ nuôi trồng đến chế biến được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của HACCP, GMP, ISO 9001:2000, ISO 14001:2004, BRC, IFS…Chúng tôi đã tạo ra được những sản phẩm cá tra fillet đông lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể phục vụ các đối tượng khách hàng khó tính nhất.

Sứ mệnh.

STEVINA cung cấp cho người tiêu dùng món đặc sản bổ dưỡng của sông Mekong đến khắp nơi trên toàn thế giới.

STEVINA cung cấp những sản phẩm cá tra đông lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể phục vụ các đối tượng khách hàng khó tính nhất.

STEVINA đảm bảo một cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần cho từng thành viên của công ty. Tạo một môi trường luôn sáng tạo và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

STEVINA tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh.

Tầm nhìn.

STEVINA góp phần vào sự hưng thịnh của quốc gia qua những nỗ lực sáng tạo trong lao động, khoa học trong sản xuất, đưa ngành công nghiệp thực phẩm của đất nước lên một tầm phát triển mới.

Giá trị cốt lõi.

Tín: Lấy chữ “Tín” làm tôn chỉ để kinh doanh, làm nền tảng của mọi sự cam kết, làm vũ khí để cạnh tranh, làm uy danh để tỏa sáng.

Tâm: Lấy chữ “Tâm” làm nền tảng để sản xuất, để cùng khách hàng đi tới thành công, duy trì đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.

Trí: Lấy chữ “Trí” làm nền tảng để phát triển, luôn sáng tạo để thành công, luôn đổi mới để cạnh tranh, luôn hội nhập để cùng chiến thắng.

Chiến lược phát triển

STEVINA xây dựng một hệ thống phân phối chuyên nghiệp đa quốc gia. Cung cấp lợi ích tối đa cho khách hàng. Mở rộng mạng lưới phân phối và tối ưu hóa chất lượng phục vụ.

Giới thiệu sản phẩm

Tên khoa học: Pangasius hypophthalmus. Cá tra là một loại cá da trơn nước ngọt. Chúng sống trong môi trường khí hậu nhiệt đới và được nuôi thành công trong môi trường tự nhiên dọc theo đồng bằng sông Cửu Long tại Việt Nam. Cá được cho ăn với thức ăn viên công nghiệp được làm từ cám gạo, và một số bữa ăn đậu tương, được rải trên mặt nước và cá bên dưới sẽ ăn chúng, chất lượng cá luôn được đảm bảo. Cá tra chỉ có sáu tháng để đạt được trọng lượng của nó 3 đến 4,5 pounds. Mùa thu hoạch cao điểm là tháng ba và tháng Mười, với các kích thước trung bình là 11,5-23,5 inch và cân nặng từ một đến 6,5 pound. Các sản phẩm bán ra từ cá tra là các phi lê, lột da và được cắt tỉ và giá cả được dựa trên màu sắc và số lượng của kính được sử dụng. Phi lê trắng, sản phẩm cao cấp và đắt nhất, có nhu cầu cao ở Hoa Kỳ, màu hồng sáng và vàng sáng phổ biến ở châu Âu và Đông Âu, màu vàng là cấp thấp nhất và được sử dụng rộng rãi ở châu Á. Cá tra là một loại cá trắng đa năng chất lượng tuyệt vời với một kết cấu trung bình và hương vị tinh tế, và có một thị trường ổn định ở 70 nước trên thế giới.